Nên mua máy photocopy bao nhiêu tiền cho văn phòng làm việc

may-photocopy-bao-nhieu-tien-cho-van-phong-lam-viec-04

Nên mua máy photocopy bao nhiêu tiền cho văn phòng làm việc

Bạn đang tìm kiếm cho văn phòng của mình chiếc máy photocopy nhưng bạn loay hoay không biết nên lựa chọn máy photocopy như thế nào và nên mua máy photocopy bao nhiêu tiền cho phù hợp với nhu cầu của bạn?

Kinh nghiệm mua máy photocopy được chúng tôi chia sẻ sau đây, sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình chiếc máy photocopy ưng ý nhất cho văn phòng của bạn. Hãy tham khảo nhé!

Lựa chọn máy photocopy dựa trên nhu cầu sử dụng

Kinh nghiệm khi mua máy photocopy văn phòng và nên mua máy photocopy bao nhiêu tiền cho văn phòng làm việc, điều đầu tiên bạn cần xác định được điều quan trọng nhất đó là dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của bạn. Nhu cầu đó có thể căn cứ vào quy mô và số lượng bản in cần in, hay photo trong một khoảng thời gian nhất định, căn cứ vào đó bạn có thể xác định được loại máy phù hợp.

Lời khuyên chân thành của chúng tôi là bạn không nên mua vì chức năng đa dạng,… vừa lãng phí mà không sử dụng hết các chức năng.

Phân loại máy photocopy theo kích thước

Dựa trên kích thước của các loại máy, hiện nay trên thị trường có 2 dòng máy photo văn phòng bao gồm: Máy photocopy cỡ lớn và máy photocopy mini để bàn.

Máy photocopy mini để bàn

  • Máy photocopy mini có kích thước nhỏ gọn, máy có thể để bàn nên sẽ phù hợp với văn phòng có không gian chật hẹp. Máy có photocopy mini kích thước giấy tiêu chuẩn là A4, đồng thời máy cũng tích hợp nhiều tính năng khác như: in, fax, scan phục vụ tối đa nhu cầu công việc của bạn. 
  • Mức giá của dòng máy này cũng khá “mềm” hơn nhiều so với các dòng máy photocopy cỡ lớn. Do đó, nếu văn phòng bạn có khối lượng công việc ít hoặc vừa phải thì nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm này để sử dụng. 
may-photocopy-bao-nhieu-tien-cho-van-phong-lam-viec-02
Máy photocopy mini để bàn

Máy photocopy cỡ lớn

  • Máy photocopy văn phòng cỡ lớn có công suất lớn, tốc độ in ấn rất nhanh chóng. Vì vậy, máy photocopy cỡ lớn thường phù hợp với các văn phòng có diện tích rộng lớn, văn phòng có nhu cầu in ấn, photo nhiều.
  • Ngoài ra, khi lựa chọn mua máy photocopy bạn nên ưu tiên chọn các loại máy photo văn phòng có độ ồn thấp nhằm tránh gây ra tiếng ồn sẽ gây ảnh hưởng đến công việc, ảnh hưởng mọi người xung quanh.
may-photocopy-bao-nhieu-tien-cho-van-phong-lam-viec-01
Máy photocopy cỡ lớn

Khi mua máy photocopy cho văn phòng làm việc cần ưu tiên chọn máy photocopy của các thương hiệu lớn

  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy photocopy. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên chọn mua những thương hiệu phổ biến được nhiều người tin dùng và uy tín, để có được máy có chất lượng ưng ý. Hơn nữa, việc lựa chọn các dòng máy phổ biến còn giúp chúng ta dễ dàng trong việc sửa chữa và thay thế linh kiện máy móc theo chu kỳ.
  • Một số thương hiệu máy photocopy nổi tiếng trên thị trường đang được ưa chuộng nhất hiện nay như: Ricoh, Xerox, Canon, Toshiba …

Máy photocopy giá bao nhiêu tiền?

  • Nên mua máy photocopy giá bao nhiêu tiền cho văn phòng làm việc, đây là một trong những tiêu chí quan trọng, bạn nên cân nhắc nghiên cứu và lựa chọn trước khi quyết định mua máy, để tránh trường hợp lãng phí chi phí không cần thiết.
  • Khi lựa chọn mua máy photocopy cho văn phòng làm việc, các bạn cần xem xét các tiêu chí như ngân sách cho hạng mục này là bao nhiêu, nhu cầu sử dụng, mục đích sử dụng khi mua máy photo là gì, từ đò chúng ta có thể có căn cứ để lựa chọn sản phẩm phù hợp. 
  • Hiện nay trên thị trường, máy photocopy được sản xuất rất đa dạng về mẫu mã, đa dạng về chức năng cùng đi với đó sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau, vi vậy người dùng dễ dàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu cho văn phòng làm việc của mình. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy photocopy được đánh giá tốt như:

Phân khúc máy photocopy giá dưới 10 triệu

  • Máy photocopy mini để bàn Canon IR1435 – Giá khoảng: 5.500.000 đồng.
  • Máy photo mini để bàn Ricoh MP 201SP – Giá khoảng: 6.800.000 đồng.
  • Máy photocopy Xerox WorkCentre WC3210 laser trắng đen đa năng – Giá khoảng: 3.850.000 đồng.

Phân khúc máy photocopy giá từ 10 – 20 triệu

  • Máy photocopy Ricoh Aficio MP 2000LE – Giá khoảng: 18.250.000 đồng.
  • Máy photocopy Canon IR1024 – Giá khoảng: 16.000.000 đồng.
  • Máy photo Ricoh Aficio GX 3050 SFN – Giá khoảng: 19.500.000 đồng.

Phân khúc máy photocopy giá từ 20 triệu trở lên

  • Máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V2060 – Giá khoảng: 57.000.000 đồng.
  • Máy photocopy đen trắng Fuji Xerox ApeosPort 3060 – Giá khoảng: 64.000.000 đồng.
  • Máy photocopy Fuji Xerox ApeosPort 2560 – Giá khoảng: 59.000.000 đồng.
may-photocopy-bao-nhieu-tien-cho-van-phong-lam-viec-03
Hiện nay trên thị trường, máy photocopy được sản xuất rất đa dạng về mẫu mã, đa dạng về chức năng cùng đi với đó sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau

Nên chọn mua máy photo mới hay cũ

  • Nếu văn phòng làm việc của bạn có nguồn vốn tốt thì lựa chọn máy photocopy mới là lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, có một số rủi ro nên tính đến như: máy mất giá, chi phí thay thế mực chính hãng cao, giá mua máy cao với dòng đa chức năng và có tốc độ tốt.
  • Nếu bạn không muốn bỏ ra một khoản tiền khá lớn thì bạn có thể tham khảo các dòng máy photocopy nhập khẩu đã qua sử dụng. Ưu điểm của những máy này là không cần đầu tư nhiều, máy vẫn có các chế độ bảo hành tương tự  như máy mới, độ mới của máy nhập khẩu này khá tốt và thường sử dụng được khá lâu dài. Nhưng tất nhiên để đảm bảo được tất cả yếu tố trên, bạn cần lựa chọn được nơi bán uy tín để tránh mua phải máy photocopy cũ thanh lý trong nước.
  • Còn thêm một sự lựa chọn nữa cho bạn để tiết kiệm hơn nữa chi phí cho văn phòng làm việc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng yêu cầu của công việc đó là lựa chọn dịch vụ thuê máy photocopy giá rẻ tại NAM LONG.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, NAM LONG  luôn tự hào là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nghiệp khi các doanh nghiệp có nhu cầu thuê máy photocopy. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dòng máy hiện đại đến từ các thương hiệu uy tín như: Toshiba, Xerox, Ricoh, Canon… với mức giá cho thuê ưu đãi nhất.
  • Trên đây là những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ để các bạn tham khảo câu trả lời cho câu hỏi nên mua máy photocopy bao nhiêu tiền cho văn phòng làm việc và những lưu ý để bạn cân nhắc lựa chọn cho văn phòng làm việc một chiếc máy ưng ý nhất.

 Để biết thêm thông tin chi tiết hơn, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH-ĐT-TM-DV NAM LONG

  • Địa chỉ: Số 1 Đường Phú Lợi, Khu phố 1, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0963 440 996
  • Email: info@namlongbd.com.vn